วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตกแต่งห้องนอน REFLECTION OF MOOD



สี โทนอ่อนแต่ไม่หวานที่สร้างบรรยากาศใส ๆ ให้ภาพโดยรวมของห้องนอน ได้ส่งผลกระทบต่ออารมณ์ในการพักผ่อนนอนหลับอย่างได้ผลดียิ่ง และความสะอาดของสีขาว ก็ชวนให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มจนไม่อยากจะลุกออกจากที่นอนจริง ๆ ถ้ากายและใจไม่แข็งแรงเพียงพอ



1.REFLECTION OF LIGHT

Bay Window ช่องเปิดหน้าต่างบานใหญ่ ที่เปิดรับแสงสว่างธรรมชาติจากภายนอก ช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายได้ไม่น้อย อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศ พร้อมเพิ่มกิจกรรมให้กับพื้นที่ได้มีประโยชน์ใช้สอยมากขึ้นอีกด้วย



2.APPROACH FOR DRESS

เส้น ทางมุ่งสู่ความสวยงามกับอารมณ์ของการก้าวเดินที่แตกต่าง จากห้องนอนใหญ่เดินลงบันไดเล็ก ๆ ผ่านทางเดินที่มีความกว้างพอประมาณสู่ Zone แต่งตัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ช่วยลดความราบเรียบของการเดินทางไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



3.ROOM TO ROOM

การ เลือกใช้สีในการตกแต่งที่กลมกลืน ทำให้การเชื่อมต่อของ Concept โดยรวม จากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันไปด้วยสีขาว สีเทา และสีไม้ธรรมชาติที่มีโทนสีอ่อน ๆ ดูอ่อนโยนเหมาะแก่การพักผ่อน



Show Ideas



1.โต๊ะ อเนกประสงค์สารพัดประโยชน์ ที่เป็นได้ทั้งโต๊ะทำงานส่วนตัวและโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งแยกออกมาจาก Zone นอนหลับพักผ่อนอย่างชัดเจน ด้วย Step ของขั้นบันไดที่ต่างระดับกัน



2.ผนัง ทั้งผืนให้ตู้เสื้อผ้าใบเดียว Built-in ตู้เสื้อผ้าเต็มผนังโดยใช้หน้าบานเลื่อนขนาดใหญ่สองชิ้น ทำหน้าที่เสมือนผนังเคลื่อนที่ได้ สามารถออกแบบ Function ภายในได้ด้วยตัวเอง จะได้ไม่ต้องซ้ำแบบใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น